Grandworld Phú Quốc là cụm từ “hot” nhất trong giới du lịch nghỉ dưỡng và giải trí từ giữa năm 2021 cho đến nay. Đây là khu giải trí mới của Vinpearl Phú Quốc đang rất được lòng du khách. Hãy cùng Công ty du lịch Elite Tour đi tìm hiểu về Grandworld và kinh nghiệm vui chơi tại đây nhé!!!

I. Grand World Phú Quốc nằm ở đâu?

GrandWorld Phú Quốc nằm tại khu Bãi Dài, Xã Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang. Đây là công trình nằm trọn trong tổ hợp Phú Quốc United Center và nằm kế bên khu vui chơi giải trí Vinwonders Phú Quốc – công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam. Từ trung tâm đảo tới đây khoảng 30km, từ sân bay khoảng 40km.


Grandworld Phú Quốc

II. Cách di chuyển đến Grand World Phú Quốc

Di chuyển đến Phú Quốc

Nếu bạn là khách du lịch từ các tỉnh, thành phố khác như từ Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn,... thì máy bay là cách di chuyển nhanh nhất. Tại Kiên Giang có sân bay Phú Quốc vô cùng thuận lợi cho du khách du lịch đến đảo Ngọc, đường bay tới đây được khai thác bởi các hãng hàng không Vietjet, Bamboo Airway, Vietnam Airline, Pacific Airline với giá vé cho chuyến bay giao động từ 500.000 – 2.000.000 VND/chiều. Thời gian bay Hà Nội – Phú Quốc mất khoảng 2 giờ 5 phút, Sài Gòn – Phú Quốc là 55 phút.


Di chuyển đến Grandworld Phú Quốc

Từ trung tâm thị trấn Dương Đông, các bạn đi về hướng Bắc đảo theo đường Dương Đông - Cửa Cạn - Gành Dầu. Các bạn cứ chạy thẳng tiến tới Grand World Phú Quốc.

+ Giá thuê xe máy từ 100.000 – 150.000 ngàn/1 ngày:

+ Giá thuê taxi từ 450.000 – 600.000 với xe 4 chỗ


Nếu bạn kết hợp toàn bộ chuyến nghỉ dưỡng từ nơi nghỉ ngơi đến các hoạt động giải trí đều nằm trong hệ sinh thái được Vinpearl phát triển, bạn có thể đặt phòng Vinpearl Phú Quốc và sử dụng dịch vụ xe đưa đón của Vinpearl.


III. Nên đi du lịch Grand World Phú Quốc thời điểm nào?

Phú Quốc thuộc khí hậu nhiệt đới gió mùa với hai mùa rõ rệt: mùa khô từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau và mùa mưa từ tháng 5 đến tháng 10. Nền nhiệt trung bình khoảng 28 độ C, quanh năm mát mẻ nên các bạn có thể đi chơi ở Phú Quốc bất cứ thời điểm nào trong năm. Nhưng theo kinh nghiệm đi GrandWorld Phú Quốc, du khách nên tới đây trong khoảng từ tháng 10 đến tháng 5 năm sau để được thuận lợi vui chơi, nghỉ dưỡng.

Grand World Phú Quốc có gì

IV. Grand World Phú Quốc có gì ?

Grand World Phú Quốc là tổ hợp vui chơi – giải trí, ăn uống, nghỉ dưỡng, mua sắm, trình diễn nghệ thuật,… với hàng loạt hoạt động diễn ra cả ngày và đêm. Vì vậy nơi đây còn được mệnh danh là thành phố không ngủ.


Các hạng mục tại Grandworld:

- Khách sạn cao cấp 3 sao Vinholidays Fiesta Phú Quốc

- Khu phố thương mại mở cửa 24/07

- Khu phố ẩm thực thế giới

- Các dịch vụ du lịch, vui chơi giải trí


Cụ thể, bạn chẳng nên bỏ lỡ những trải nghiệm sau:


1. Tham quan những điểm du lịch nổi tiếng thế giới

Dự án sở hữu hàng hàng nghìn điểm “sống ảo” thu hút du khách. Nổi bật là:

Du ngoạn dòng sông Venice (Ý): Chẳng cần phải bay đến Italia xa xôi mà ngay tại Việt Nam - Grand World Phú Quốc cũng có một “Thị trấn Venice thu nhỏ” nằm tại ngay Bãi Dài - bãi biển đẹp hoang sơ nhất thế giới (do ABC News tổng hợp năm 2008).

 

“Venice” Phú Quốc mô phỏng kênh đào Venice nổi tiếng châu Âu, nổi bật với 3 cây cầu có vòm bán nguyệt được thiết kế theo đặc trưng kiến trúc châu Âu. Lấy cảm hứng từ dòng sông Venice lãng mạn tại Ý, tại Grand World Phú Quốc, tất cả được tái hiện sinh động bằng hình ảnh những chiếc thuyền Gondola đậu trên sông, được chèo bởi các chàng trai mặc trang phục đậm chất lãng tử  Ý.


Grandworld Phú Quốc kênh đào Venice


Giá vé đi thuyền trên sông Venice: 150.000 đồng/người/2 chiều


Khu phố đèn lồng Shanghai (Trung Quốc): Tọa lạc ngay cổng vào dự án, lấy cảm hứng thiết kế từ những con phố sầm uất của Thượng Hải, khu phố như một China Town thu nhỏ trên đảo Ngọc trù phú, là nơi mua sắm sầm uất thu hút khách du lịch.


Grandworld Phú Quốc địa điểm check-in đẹp Phú Quốc


Khu Đèn Vòm giống như Singapre

Khu mái vòm ánh sáng đổi màu độc đáo phong cách : Nằm tại khu Mallorca Shop, đây là không gian để du khách tản bộ dưới cây ánh sáng mái vòm đổi màu phong cách Clark Quay.


Hay khu phố đi bộ với chợ đêm dân gian lấy ý tưởng từ khu Asiatique tại Thái Lan, khu phố đi bộ Mallorca phục vụ cho những nhu cầu vui chơi, giải trí,…


Một điểm cộng lớn đó là, tất cả các điểm đến đều được kết nối dễ dàng với nơi lưu trú qua các chuyến Vinbus miễn phí, tạo trải nghiệm hài lòng và thuận tiện bậc nhất cho khách hàng.


2. Chiêm ngưỡng các công trình sáng tạo nổi bật

Tham quan công viên Tình Yêu: Du khách khám phá Grand World Phú Quốc không thể bỏ qua cơ hội đắm chìm vào nét lãng mạn, thơ mộng của công viên Tình Yêu ngập tràn sắc hoa. Nơi đây hiện cũng trưng bàu nhiều tác phẩm nghệ thuật, điêu khắc với 3 khu vườn độc đáo: Khu vườn Huyền Thoại Tình Yêu, khu vườn Lãng Mạn, khu vườn Vui Vẻ.


Công viên Nghệ thuật đương đại Urban Park Phú Quốc

Công viên Nghệ thuật đương đại Urban Park Phú Quốc nằm trong khu du lịch giải trí Grand World Phú Quốc. Hàng loạt tác phẩm nghệ thuật điêu khắc đương đại tầm cỡ quốc tế hòa cùng với thiên nhiên Grand World. Các tác phẩm có thể kể đến: Mẹ Trái Đất, đứa con của Trái Đất, mái tóc nước, cuộc sống bùng nổ,...


Đài quan sát Observation cao 12m tọa giữa khoảng không gian rộng lớn với lối đi vào từ cầu treo. Từ đài quan sát có thể ngắm trọn vẻ đẹp của công viên cũng như của Grand World Phú Quốc tươi trẻ, năng động. Đặc biệt vào những ngày đẹp trời, dưới ánh nắng vàng thì hình ảnh Phú Quốc càng để lại ấn tượng trong lòng du khách.


Địa điểm check-in đẹp tại Grandworld Phú Quốc


Bảo tàng gấu Teddy Phú Quốc

Bảo tàng gấu Teddy Phú Quốc trưng bày hơn 500 chú gấu với kích cỡ, hình dáng đa dạng. Đặc biệt, ở đây nổi bật với những chú gấu từ đảo ngọc được gắn kết với văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc Việt Nam - những chú gấu đến Huế, Vịnh Hạ Long và được khoác lên mình quốc phục “Áo dài” của dải đất hình chữ S thân yêu. Du lịch Grand World đừng bỏ lỡ những tấm hình sống ảo tại bảo tầng gấu Teddy bạn nhé!!!


Giá vé tham quan bảo tàng gấu Teddy Bear - Grand World Phú Quốc

·         Người lớn (cao từ 1,4m trở lên) :  250.000đ/ người/ ngày

·         Trẻ em (cao từ 1m – dưới 1,4m): 190.000đ/ người/ ngày

·         Em nhỏ ( dưới 1m) : miễn phí


Du khách mua vé ngày sẽ có thể vào nhiều lần trong cùng 1 ngày.


Check-in bảo tàng gấu Teddy tại Grandworld Phú Quốc

Công trình huyền thoại tre tại Grand World Phú Quốc

Huyền thoại tre Grand World Phú Quốc là một công trình kiến trúc tự hào của người Việt. Tre là hiện thân cho ý chí kiên cường, bất khuất của dân tộc Việt Nam. Công trình Tre thực sự đã khiến du khách không khỏi ấn tượng và tự hào. 


Công trình nằm chính giữa Quảng trường - vị trí trung tâm vô cùng đắc địa với các điểm nổi bật:

·         + Cao gần 15m, diện tích lên đến 700m2

·         +  Xây dựng bằng 32.000 cây tre tầm vông được chọn lọc từ vùng Tây Ninh


·      Công trình Tre Phú Quốc được xây dựng dựa trên sự kết hợp của 3 biểu tượng văn hóa Việt: cây tre Việt Nam, bông sen - Quốc hoa Việt Nam và trống đồng - hiện thân nền văn minh Văn Lang -  Âu Lạc. Sự kết hợp hoàn hảo ấy là do vị kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa nổi tiếng khắp thế giới với các tác phẩm nghệ thuật sử dụng chất liệu tre, thành công đưa văn hóa tre Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. 


Grandworld Phú Quốc bảo tàng tre Việt Nam

3. Hòa mình vào các hoạt động giải trí sôi động tại Grand World

Grand World Phú Quốc có nhiều hoạt động, sự kiện nổi bật hấp dẫn. Nổi bật nhất trong đó phải kể đến show diễn thực cảnh Tinh hoa Việt Nam với lịch chiếu xuyên suốt sẽ dẫn dắt du khách khám phá văn hóa bản sắc Việt Nam.

Với những ai yêu thích nghệ thuật văn hóa dân gian, những màn trình diễn đậm đà bản sắc Việt thì show diễn Tinh hoa Việt Nam là một lựa chọn không nên bỏ lỡ.

Show Tinh hoa Việt Nam vô cùng đặc biệt và hấp dẫn du khách bởi nhiều yếu tố “độc nhất vô nhị”:

  • Đây là màn trình diễn bằng công nghệ hiện đại lớn nhất cả nước.
  • Lịch chiếu xuyên suốt (2,920 minishow ban ngày, 365 show ban đêm) rất tiện cho du khách ghé thăm và chiêm ngưỡng.
  • Diện tích sân khấu biểu diễn lên tới 11,200m2, với sự kết hợp nhịp nhàng của hơn 300 diễn viên múa.
  • Show diễn có giá trị văn hóa nghệ thuật cao, thể hiện bản sắc và nét đẹp truyền thống Việt Nam thông qua việc tái hiện bối cảnh Thăng Long xưa nhộn nhịp, sinh động trong suốt 300 phút biểu diễn.
  • Du khách có thể chiêm ngưỡng hơn 20 công trình kiến trúc, cảnh quan nổi bật ở làng xã Việt Nam xưa một cách chân thực, sống động nhất.

Đại show trình diễn vào: 20:00h hàng ngày.

Các minishow sôi động: diễn ra xuyên suốt từ 8:30 - 17:30 hàng ngày

Show biểu diễn tại Grandworld Phú Quốc

Các vở diễn thăng hoa của nghệ thuật âm nhạc, nước, ánh sáng cũng không làm người xem thất vọng. Lần đầu tiên, du khách tại đảo Ngọc được tham gia hoạt động giải trí quy mô tới vậy, tất cả được dàn dựng trên nền sân khấu thực cảnh đưa người xem lạc vào không gian văn hoá cổ xưa.


Show diễn hiện đang mở bán với 3 mức vé như sau:

- Khách cao từ 140cm trở lên: 250.000đ
- Khách cao từ 100cm - dưới 140cm: 190.000đ
- Khách hàng từ 60 tuổi trở lên: 190.000đ

Du khách mua vé ngày sẽ có thể vào nhiều lần trong cùng 1 ngày.

Và chỉ phải mua vé cho vào cửa sau 18h00 (trước 18h00 vào cửa xem miễn phí)

Grandworld Phú Quốc show tinh hoa bắc bộ

Sự giao thoa văn hoá giữa không gian nghệ thuật đậm bản sắc Việt và các lễ hội đường phố phong cách châu Âu sẽ khiến bất cứ ai cũng phải cảm thấy ngỡ ngàng.


Hy vọng rằng với những thông tin được chia sẻ trên đây về kinh nghiệm du lịch Grandworld Phú Quốc, du khách sẽ hiểu hơn về khu nghỉ này cũng như lên lịch trình ngay cho chuyến đi tới đây để không bỏ lỡ những trải nghiệm có 1 0 2 tại đây.

Có thể bạn quan tâm:

Vinwonders Phú Quốc có gì?

Review Vinpearl Safari Phú Quốc


Công ty du lịch Elite Tour là đại lý chiến lược của Vinpearl. Hãy liên hệ với chúng tôi để đặt combo phòng Vinpearl Phú Quốc + Grandworld, Vinwonder, Safari với mức giá tốt nhất nhé!!!