Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc là khu resort 5 sao của Vinpearl Phú Quốc. Khu nghỉ đặc trưng bởi sắc đỏ tươi tắn của mái ngói, không gian yên tĩnh, yên bình, gợi nhớ về quê hương với hơi thở kiến trúc Á – Đông.  

Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc


Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc có gì? Phòng và dịch vụ tiện ích tại đây có gì? Cùng đi tìm hiểu trong bài viết này bạn nhé!!!


Review Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc

Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc ở đâu?

Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc tọa lạc tại khu Bãi Dài, xã Gành Dầu, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Khu nghỉ có bãi biển riêng dài, sạch đẹp và trong xanh, du khách có thể thoả thích sống trọn vẹn bên bờ biển Phú Quốc thơ mộng trong suốt thời gian nghỉ dưỡng của mình.

 

Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc 01

Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc nằm cách Vinpearl Safari Phú Quốc (cách khách sạn 3km), Grand World Phú Quốc (cách khách sạn 1.7km), VinWonders Phú Quốc (cách khách sạn 600m).

 

Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc có những dịch vụ tiện ích gì?

Được đánh giá là một trong những khu nghỉ dưỡng 5* đem lại trải nghiệm tốt cho các du khách, Vinpearl Resort & Spa sở hữu đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và những dịch vụ tiện ích tốt, đầy đủ và tiện nghi.

 

Dịch vụ tiện ích tại Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc:

+ Akoya Spa trên mặt nước:

Tại đây có các bài trị liệu kết hợp nhiều phương pháp massage nổi tiếng như Balinese massage, massage Lomi Lomi của người Hawaii, hay Shiatsu của Nhật.

 

+ Sân golf Vinpearl Phú Quốc tiêu chuẩn quốc tế

Sân Golf Vinpearl Phú Quốc

Đây là sân golf đẹp, đẳng cấp, gần bờ biển và vườn nguyên sinh. Sân golf có thiết kế 18 hố với những đường fairway uốn lượn liền mạch. Sân golf tiêu chuẩn quốc tế này cũng được lựa chọn là nơi tổ chức các giải đấu golf chuyên nghiệp.

 

+ Hiện tại resort có hệ thống 3 nhà hàng & bar: Seashell, Nemo, Pepper cùng cửa hàng Pearl Lounge Café.


+ Hồ bơi lớn nhất trong các khu nghỉ của Vinpearl Phú Quốc

 

+ Khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời

 

Bên cạnh đó, Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc cũng sử dụng chung các tiện ích của quần thể Vinpearl Phú Quốc: hội họp, hội nghị, khu mua sắm, ẩm thực Almaz, Casino, xe điện,...


>> Có thể bạn quan tâm: Những trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi lưu trú tại Vinpearl Phú Quốc


Phòng Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc

Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc sở hữu 02 tòa nhà Coral và Ocean với tổng 605 phòng khách sạn, 20 căn biệt thự từ 3 - 4 phòng ngủ có sức chứa lên tới 08 người và 01 căn biệt thự tổng thống, đem đến 2 hình thức nghỉ dưỡng khách sạn và biệt thự riêng tư. 

Phòng khách sạn Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc

Villa Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc

>> Xem thông tin và chi tiết về các hạng phòng tại Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc

Liên hệ Công ty du lịch Elite Tour theo hotline: 0941 766 338/ 024 3564 2888 để biết thêm thông tin về các gói dịch vụ đặt phòng tại Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc và những CTKM mới nhất nhé!!!