Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng nằm bên bãi biển đẹp của Đà Nẵng là khu nghỉ dưỡng được nhiều du khách quan tâm lựa chọn. Cùng mình đi tìm hiểu về resort 5 sao đẹp Đà Nẵng này trong phần dưới đây của bài viết nhé!!!

Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng

Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng ở đâu?

Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng toạ lạc tại số 23 Trường Sa, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, chỉ cách cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng khoảng 13km, cách Vinwonder Nam Hội An khoảng 30km. Khu nghỉ gồm 122 biệt thự nghỉ dưỡng từ 2 phòng ngủ trở lên tại Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng sở hữu tầm nhìn độc đáo vừa hướng hồ, vừa hướng biển. Mỗi villa đều có hồ bơi riêng.


Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng có gì?

Tận hưởng kỳ nghỉ tại “bãi biển hấp dẫn nhất hành tinh”

Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng nằm bên bờ biển Non Nước - bãi biển được bình chọn là bãi biển hấp dẫn nhất hành tinh bởi tạp chí Forbes vào năm 2005. Bãi biển cũng là nơi ngắm bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp.

 Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng - Bãi Biển


Spa Akoya chuẩn 5 sao trên mặt hồ

Spa Akoya là spa lấy cảm hứng từ vẻ đẹp kinh điển của Ngọc trai Akoya - biểu tượng truyền thống của vẻ đẹp và sự sang trọng. Tại đây, du khách có thể trải nghiệm các bài trị liệu kết hợp nhiều phương pháp massage nổi tiếng: Balinese massage, massage Lomi của người Hawaii, Shiatsu của Nhật, Thụy Điển, Thái,…

 

Thư giãn tại bể bơi chung và riêng tại các villa

Nghỉ dưỡng tại Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng, du khách sẽ được thư giãn tại bể bơi lớn có diện tích lên tới 540m2 nằm ngay trung tâm của khu nghỉ dưỡng. Từ mọi góc độ của bể bơi, du khách có thể ngắm nhìn bãi biển Non Nước tuyệt đẹp.

 

Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng 01

Tại mỗi căn villa có bể bơi riêng, du khách yêu thích sự riêng tư có thể bơi lội tại đây.

 

Trải nghiệm ẩm thực đa dạng

Lưu trú trong khách sạn du khách sẽ có những trải nghiệm ăn uống tại nhà hàng với hình thức phục vụ buffet và alacarte gọi món, hay trải nghiệm ẩm thực riêng tư BBQ sân vườn.

 

Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng Nhà hàng


Đặt phòng Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng đi chơi ở đâu?

Từ Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng du khách di chuyển tới nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng, Quảng Nam với khoảng cách thuận lợi:

- Phố cổ Hội An: chỉ cách khu nghỉ khoảng 18km

- Vinwonder Nam Hội An: cách khu nghỉ khoảng 39km

- Vinpearl River Safari: cách resort khoảng 27km

 

Có thể nói, Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng là khu nghỉ dưỡng 5 sao đẹp, mang tới trải nghiệm tốt cho du khách khi có thời gian nghỉ dưỡng tại thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp. Hãy đến đây và tận hưởng cùng người thân trong kỳ nghỉ của mình bạn nhé!!!


>> Xem thêm thông tin: elitetour.com.vn/vinpearl/vinpearl-resort-spa-da-nang