Là thành phố du lịch biển từ lâu luôn được yêu thích, Nha Trang luôn đem lại cho du khách những trải nghiệm du lịch hấp dẫn và đổi mới diện mạo du lịch. Vào mùa hè 2022 này, du lịch Nha Trang du khách có thể trải nghiệm Tàu ngầm Vinpearl Nha Trang - tàu ngầm lặn biển trong suốt 360 độ đầu tiên tại Việt Nam. Tàu ngầm mở bán vé chính thức từ 28.4.2022

>> Có thể bạn quan tâm: Lịch trình vui chơi Vinpearl Nha Trang 3 ngày 2 đêm vui quên lối về


Tàu ngầm Vinpearl Nha Trang


Tàu ngầm Vinpearl Nha Trang - trải nghiệm du lịch khó quên dưới lòng đại dương

Tàu ngầm Vinpearl Nha Trang có tên gọi là Vinpearl Submarine Nha Trang được chế tạo bởi công ty Triton Submarines - đơn vị hàng đầu thế giới chuyên sản xuất tàu ngầm thám hiểm, du lịch.


Tàu ngầm Vinpearl Nha Trang 01

Tàu ngầm Vinpearl Nha Trang 02


Theo chia sẻ của nhà sản xuất, trong suốt 2 thập kỷ qua, Vinpearl Submarine Nha Trang là sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến nhất. Thân vỏ tàu được thiết kế 100% acrylic trong suốt với sức chứa tối đa 24 khách và có thể lặn dưới đáy biển ở độ sâu lên đến 100m.


Tàu chạy bằng điện, không có tiếng ồn khi vận hành, chạy êm ái, hoàn toàn không gây ô nhiễm. Quanh thân tàu được trang bị hệ thống cảm ứng giúp hạn chế tối đa nguy cơ tác động vào sinh vật biển.


Tàu ngầm Vinpearl Nha Trang có thể lặn sâu lên tới hơn 100m, đưa du khách đi khám phá thế giới đại dương đa dạng sinh học, đi khám phá con tàu bị đắm dưới đáy biển sâu và chiêm ngưỡng những kho báu của Trung Hoa và Ai Cập cổ đại. Du khách sẽ có được những bức hình check-in có 1 0 2 ở dưới đáy biển sâu và có cảm giác thay đổi khi tàu lặn dần xuống biển

Vinpearl Submarine Nha Trang còn sở hữu cửa sổ panorama với góc nhìn siêu thực và tầm nhìn tuyệt đẹp.

>> Có thể bạn quan tâm: 6 trải nghiệm không thể bỏ qua khi du lịch Nha Trang


Tàu ngầm Vinpearl Nha Trang có an toàn không?

Tàu ngầm Vinpearl Nha Trang được chế tạo bởi công ty chế tạo tàu ngầm, trang bị hệ thống an toàn tối tân, luôn đảm bảo chất lượng không khí trong khoang tàu. Dưới ghế ngồi có trang bị áo phao. 

Đồng hành cùng du khách trong chuyến đi là nhân viên của tàu được trang bị những kiến thức về an toàn lặn biển để luôn có cách ứng phó tốt nhất cho du khách trong mọi trường hợp.


Ra mắt sản phẩm tàu ngầm lặn biển, Vinpearl Nha Trang mong muốn du khách có những trải nghiệm khám phá biển đảo hoàn hảo nhất bên cạnh những phút giây nghỉ dưỡng đẳng cấp tại các khu nghỉ dưỡng của mình. Vì vậy những du khách nghỉ dưỡng tại Vinpearl sẽ được đưa đón đi tàu rất thuận lợi:

- Đón du khách tại cảng cáp treo Vinpearl theo thời gian được thông báo khi đặt vé.

- Di chuyển đến điểm lên tàu ngầm bằng cano cao tốc CT38.

- Lên tàu ngầm và bắt đầu thực hiện hành trình thám hiểm đại dương kỳ thú.


Du lịch Nha Trang hãy một lần trải nghiệm Vinpearl Submarine Nha Trang bạn nhé!!!