Du lịch Hạ Long đang được số đông du khách lựa chọn, vì vậy những khách sạn/ resort ở đây cũng nhận được sự quan tâm lớn. Trong đó có Vinpearl Resort & Spa Hạ Long – khu resort 5 sao đẳng cấp. Cùng xem những review dưới đây để xem resort này có gì nhé!

 

Review Vinpearl Resort & Spa Hạ Long – resort nghỉ dưỡng hàng đầu miền Bắc.

Review Vinpearl Hạ Long


Những du khách đặt phòng tại Vinpearl Hạ Long sẽ lưu trú trên đảo Rều – hòn đảo nhân tạo biệt lập được Vinpearl tạo ra để đem đến kỳ nghỉ riêng tư. Hòn đảo này cách đất liền không xa, du khách sẽ di chuyển ra đảo bằng tàu cao tốc của Vinpearl chỉ với khoảng 7p di chuyển. Từ đất liền, du khách sẽ được làm thủ tục check-in và có đội ngũ nhân viên hỗ trợ di chuyển bằng tàu cao tốc sang đảo. Sang đến đảo để nhận phòng, du khách cũng sẽ có sự hỗ trợ của nhân viên ở đây nên việc di chuyển này du khách sẽ không phải lo lắng.

 

Review Vinpearl Hạ Long 01

Các khách sạn/ resort Vinpearl vẫn được các du khách lưu trú đánh giá cao về sự chuyên nghiệp, tận tâm của nhân viên và ở resort 5 sao Hạ Long này cũng vậy.

 

Về thiết kế, Vinpearl Hạ Long có thiết kế như một tòa lâu đài, với hồ bơi ngoài trời hướng biển vô cùng đẹp, tinh xảo và kỳ công. Đi vào trong không gian khách sạn, du khách sẽ thấy vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Vinpearl Hạ Long là resort được đầu tư trong thiết kế của Vinpearl nên du khách sẽ thấy sự đặc biệt so với nhiều khách sạn/ resort Vinpearl khác.

 Review Vinpearl Hạ Long 02


Review Vinpearl Hạ Long 03

Review Vinpearl Hạ Long 04

Về phòng nghỉ: Phòng ở đây được chia thành 7 hạng với diện tích từ 38m2 – 76m2. Mỗi phòng đều được trang bị nội thất đầy đủ, tiện nghi, lựa chọn loại chất lượng để khách lưu trú cảm giác thoải mái nhất và cảm nhận được sự cao cấp. Có phòng thiết kế để tối ưu nhất cho các gia đình.

 

Review Vinpearl Hạ Long 05

Review Vinpearl Hạ Long 06

Review Vinpearl Hạ Long 07

Review Vinpearl Hạ Long 08

Review Vinpearl Hạ Long 09

Về vị trí, Vinpearl Hạ Long nằm trên hòn đảo biệt lập. Để tận hưởng trọn vẹn nhất thời gian nghỉ dưỡng tại resort này, du khách nên chọn gói phòng ăn 3 bữa. Tuy nhiên, nếu bạn muốn ăn uống và đi chơi trên đất liền thì việc di chuyển qua lại giữa đảo cũng rất thuận tiện với tàu cao tốc Vinpearl trong thời gian chỉ khoảng 7p.

 

Lưu trú ở Vinpearl Resort & Spa Hạ Long, du khách sẽ được trải nghiệm khác tiện ích như nhà hàng sang trọng, Spa cao cấp, bể bơi hướng vịnh ngoài trời, bể bơi trong nhà. Nếu bạn muốn kết hợp kỳ nghỉ với chuyến đi làm việc có thể tổ chức hội thảo, hội họp ở ngay trong phòng họp của resort được setup âm thanh, ánh sáng hiện đại, có nhân viên kỹ thuật hỗ trợ.

Review Vinpearl Hạ Long 10

Review Vinpearl Hạ Long 11

Review Vinpearl Hạ Long 12

Review Vinpearl Resort & Spa Hạ Long

Nếu bạn muốn lựa chọn một kỳ nghỉ dưỡng cao cấp và biệt lập, đừng bỏ qua Vinpearl Resort & Spa Hạ Long bạn nhé!